Cha tôi – Chết không cần quan tài

Sầu Đông

Cha tôi – Chết không cần quan tài

Và từ đó Ông sống cô độc, một thân một mình. Nhưng cũng là lúc Ông làm được một việc lớn nhất, to nhất, ý nghiã nhất kể từ sau ngày 30/4/1975! Hàng tháng Ông trả tiền điện và tiền nhà chưa tới tổng cộng 80$. Thức ăn thì Ông đi xin các Hội từ thiện miễn phí…

Đào Nam Hòa

Nguồn: dcvonline.net

Tôi không biết bắt đầu câu chuyện từ lúc nào, nhưng có lẽ ấn tượng nhất và rõ nét nhất mà hầu hết người dân miền nam Việt Nam nhớ mãi là ngày 30/4/1975.

Khi miền Nam sụp đổ cũng là lúc bất ngờ tất cả nỗi thống khổ đày đọa ập xuống. Nhanh như một cơn cuồng phong thịnh nộ phá nát tan hoang. Mất tất cả!

Ngày 10/06/1975 tôi vẫn còn nhớ rất…

View original post 2 184 từ nữa

One comment

  1. Tôi cũng thích đọc và theo dõi tin-tức,tài-liệu việt-ngữ…tuy-nhiên,việt-ngữ đây không phải ngữ-cộng.Mặc dù người đó là ai,khi dùng ngữ-cộng thì tôi đánh giá rất thấp và có thể không bao giờ nhìn đến tác giả đó nữa.
    Xin lỗi,theo tôi biết,ngữ cộng là một loại ngôn-ngữ ngoài hành-tinh nầy và nó áp đặc,dốt nát hóa cả dân tộc dẫn đến nô-lệ hóa không xa.

    Số lượt thích

Trả lời

